Đầu Tư Vào Dự Án SoLar CiTy.Nên Hay Không ?

Tổng quan dự án Solar City

  • Tên dự án: Solar City
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc Trần Anh Group;
  • Vị trí: nằm tại trục đường QL1A, cao tốc HCM – Trung Lương, cách trung tâm TP Bến Lức Long An chưa đầy 5km;
  • Quy mô: 4,7ha, hiện 225 căn nhà phố liền kề.
  • Thiết kế : Mang hơi hướng Tân Cổ Điển Châu Âu.

dnejfejdnssdhhđshhđ
Phối Cảnh 3D tổng quan dự án Solar City

Đầu tư dự án Solar City – nên hay không?

Có rất nhiều sản phẩm bất động sản trên thị trường hiện nay để bạn lựa chọn. Thế nhưng đầu tư vào dự án có tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai mới là điều quan trọng. Dưới đây là một vài lý giải chỉ ra tại sao nên đầu tư vào Solar City của Trần Anh Group:

Solar City tọa lạc tại vị trí đắc địa ! Nhất cận thị nhị cận giang tam cận lộ.

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Tuôi giao với Nguyễn Trung Trực,tuyến giao thông kinh tế trọng điểm của Thị Trấn Bến Lức, di chuyển đến các tuyến đường giao thông huyết mạch như QL 1A, cao tốc Trung Lương – TPHCM, cao tốc Bến Lức – Long Thành chỉ mất vài phút !

Solar City sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất
Solar City sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất

Hơn nữa, dự án nằm liền kề 6 cụm công nghiệp lớn nhất của Long An, cách trung tâm Bến Lức chưa đầy 5km. Có thể nói việc sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất như vậy tạo điều kiện lớn để dự án thu hút nguồn vốn đầu tư.

Hội tụ đầy đủ tiện ích đẳng cấp

Solar City không chỉ sở hữu vị trí vàng mà còn hội tụ đầy đủ những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như công viên , hồ bơi tràn bờ ,clubhouse,trung tâm mua sắm, sân thể thao…Và nổi bật nhất của dự án chính là công viên ven sông Vàm Cỏ, đây là địa điểm lý tưởng để cư dân nơi đây hưởng trọn vẹn luồng không khí thoáng mát của dòng sông,thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng,mệt mỏi.

Công viên nội khu
Hồ bơi tràn bờ ven sông Vàm Cỏ
Phối cảnh công viên ven sông nhìn từ trên cao
Nội thất sang trọng
Nội thất sang trọng

Chủ đầu tư uy tín

Trần Anh Group được biết đến là đơn vị bất động sản lớn mạnh với nhiều sản phẩm ghi dấu ấn trên thị trường khu vực Long An như Phúc An City,Bella Villa,Long Phú Villa.Lavilla Green City, .v..v…và gần đây nhất là Solar City .Trần Anh Group, Nhà Đầu Tư được vinh danh giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” năm 2018. Bên cạnh đó, dự án có đầy đủ sổ hồng, cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện để bàn giao nhanh trong 6 tháng. Tính pháp lý này mang lại sự yên tâm cho các nhà đầu tư.


Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018 do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức. Đây giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những đóng góp cho sự phát triển nổi bật vào nền kinh tế – xã hội và chế độ phúc lợi tốt cho người lao động.

Những thông tin trên đây phần nào giúp bạn trả lời câu hỏi : có nên đầu tư vào dự án SoLar City của Trần Anh Group hay không? Mong rằng chia sẻ này giúp cho bạn hiểu hơn về thị trường BĐS hiện nay đang nóng dần và nhanh chóng nắm bắt cơ hội,sở hữu được BĐS phù hợp và tỷ suất sinh lời cao trong tương lai !

Liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận bảng giá chính xác và những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất !

Hotline tư vấn miễn phí : 0909.13.63.58 

Có thể bạn quan tâm